ริค คาร์สดอร์ป

มูรินโญ่ เฉ่ง ริค คาร์สดอร์ป ผ่านสื่อว่าไม่มีความเป็นมืออาชีพ

ริค คาร์สดอร์ป แบ็คขวาทีม โรม่า ถูกระบุว่าออกไปจากกรุงโรมแล้วหลังตกเป็นนักเตะปริศนาที่ถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าเฉ่งผ่านสื่อว่าไม่มีความเป็นมืออาชีพ

คาร์สดอร์ป ดาวเตะดัตช์ถูกสื่อคาดหมายว่าน่าจะเป็นพ่อค้าแข้งทีม หมาป่า ที่กุนซือโปรตุกีสหมายถึงจากการให้สัมภาษณ์หลังเกมว่าสร้างความเสียหายให้กับทีมนัดโดน ซาสซูโอโล่ ทีมเจ้าบ้านตามตีเสมอ 1-1 ในช่วงห้านาทีสุดท้ายโดยในเกม เซเรียอา นัดดังกล่าว ดาวเตะวัย 27 ปีถูกส่งลงเล่นเป็นตัวสำรองช่วงกลางครึ่งหลัง

“ทีมของเราต้องการชนะคู่แข่ง ผมเสียใจที่ความพยายามของทีมถูกทรยศด้วยทัศนคติที่ไม่เป็นมืออาชีพของนักเตะคนหนึ่ง มันไม่แฟร์ต่อเพื่อนร่วมทีมของเขา มันน่าผิดหวังสำหรับผม ผมไม่บอกคุณหรอกว่าเขาคือใคร ผมชอบทัศนคติ 15 นักเตะของเราจาก 16 คนที่ได้เล่นในคืนนี้ ในเดือนม.ค.เขาจำเป็นต้องหาสโมสรใหม่” เฮียมู เอ่ยหลังเกมจนนำมาซึ่งการคาดกันว่าเขาหมายถึง คาร์สดอร์ป

ริค คาร์สดอร์ป

ริค คาร์สดอร์ป

กระทั่งล่าสุด ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย.ซึ่ง โรม่า เฝ้าบ้านไล่ตีเสมอ โตริโน่ 1-1 ในช่วงทดเวลานาทีที่ 94 จากฝีเท้าของ เนมานย่า มาติช แถมอึดใจต่อมา อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าสังหารลูกโทษทีมเก่าพลาดจนทำให้ หมาป่า พลาดเก็บสามแต้ม มันก็ยิ่งตอกย้ำการคาดเดาของสื่อว่าถูกต้องเนื่องจาก คาร์สดอร์ป ไม่มีส่วนร่วมกับทีม

ต่อกรณีดังกล่าว ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังได้ทวีตว่าดาวเตะดัตช์อำลากรุงโรมไปแล้วพร้อมกับครอบครัว

“มูรินโญ่ พูดเมื่อสามวันก่อนว่า “นักเตะคนนี้ทรยศความพยายามของทุกคน ผมบอกให้เขาหาสโมสรใหม่ในเดือนม.ค.”

“มูรินโญ่ พูดวันนี้ว่า “ผมตัดสินใจไม่เรียก คาร์สดอร์ป ในวันนี้ และเขารู้ว่าทำไม มันเป็นการตัดสินใจของผม”

“คาร์สดอร์ป ออกจากเมืองไปแล้วร่วมกับครอบครัวของเขาในวันนี้” โรมาโน่ ระบุ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ mauryballenger.com

UFA Slot

Releated