Sports

รอย คีน อาจจะเป็นผู้ชายที่ดีจริงๆ แล้วอะไรคือโอกาสของสิ่งนั้น?

การเล่นพิเรนทร์ของไอร์แลนด์เป็นข้อพิสูจน์มากกว่า รอย คีน เป็นคนที่สนุกสนาน

หลังจากลอร่า วูดส์ เปิดเผยว่าไอคอนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้น ‘ใจกว้างและยอดเยี่ยม’ เมื่อเร็วๆ นี้ ลอร่า วูดส์ ยกย่องตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเรื่อง ‘ความเอื้ออาทรและความอบอุ่น’ ของเขา แต่บางคนอาจยังไม่มั่นใจ

มันยุติธรรมที่จะบอกว่าคีนไม่ใช่ผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนามตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา… วูดส์มีความสุขที่ได้ร่วมงานกับคีนในการรายงานข่าวของไอทีวี เกี่ยวกับ  ชัยชนะเหนือปีเตอร์โบโรห์ในเอฟเอ คัพ รอบห้าของแมนฯซิตี้ และเธอได้ให้ข้อมูลเชิงลึกแก่ talkSPORT ว่าการนั่งข้างไอคอนเป็นอย่างไร

  • “เกมนี้ในตัวของมันเอง ปีเตอร์โบโร่ต่อสู้ได้ดีในครึ่งแรก และคุณภาพไม่ได้อยู่ที่นั่นสำหรับแมนฯ ซิตี้” เธอกล่าวใน  อาหารเช้า “คุณรู้ว่าซิตี้ทำอะไรได้บ้าง แต่มันก็ไม่ได้อยู่ที่นั่น “จุดเด่นสำหรับฉันคือการนั่งถัดจากรอยคีน ฉันหมกมุ่น ฉันคิดว่าเขาเป็นคนที่ดีที่สุด 
  • “เขาวิเศษมาก วิเศษ วิเศษมาก ฉันเคยร่วมงานกับเขามาก่อนในคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศเมื่อปีที่แล้ว และรู้สึกกลัวเขานิดหน่อยเพราะคุณเป็นเหมือนที่คุณรู้จักตัวตนของเขาดี”

Gabby Agbonlahor เจ้าภาพร่วมอาหารเช้ากล่าวว่า: “บางทีคุณอาจจำเป็นต้องทำเกมกับแมนฯ ยูไนเต็ดที่พวกเขาแพ้!”

  • วูดส์ตอบว่า: “บางทีฉันอาจจะโชคดี ด้วยผู้เชี่ยวชาญ สิ่งที่คุณถามได้ก็คือพวกเขาตอบทุกคำถามของคุณ “ระหว่างเกม ฉันแค่นั่งข้างเขานิดหน่อยแล้วพูดว่า ‘บอกฉันสิว่าคุณคิดว่าปีเตอร์โบโร่กำลังทำอะไรอยู่ คุณต้องการอะไรจากซิตี้อีก’ “เขาใจดีกับข้อมูลของเขามาก และอบอุ่นมาก ฉันชอบมันมาก มันดีมาก.”

แต่ถ้าคุณยังไม่โดนลอร่าหลอก คลิปนี้เขาแกล้งแกล้งอาจทำให้คุณรู้ว่าเขาพร้อมจะหัวเราะพอๆ กับที่พูดจาโผงผาง.. ในทีวี คีนมักจะดูขดตัวและพร้อมที่จะปล่อยคำพูดที่แหบพร่า

ระหว่างการเป็นผู้ช่วยโค้ชให้กับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ในยูโร 2016 อดีตกองกลางรายนี้เล่นตลกกับเพื่อนอย่างยอดเยี่ยม โค้ชผู้รักษาประตูเชมัส แม็คโดนาห์เป็นผู้รับที่โชคร้ายในขณะที่เขาเสียจุดยืนอย่างสนุกสนานเมื่อฮีโร่ของแมนฯ ยูไนเต็ดคิดอย่างรวดเร็ว

คีนก้าวขึ้นเพื่อเตะบอลไปข้างหน้าอย่างตลกขบขัน เหวี่ยงอีกคนหนึ่งมาทางเขา ทำให้แมคโดนาห์พลาดและลื่นไถลไปด้านหลังของเขาคีนและโค้ชอีกคนหนึ่งถูกทิ้งให้อยู่ในอาการฮิสทีเรีย จากวิดีโอที่ยอดเยี่ยมและความคิดเห็นของวูดส์เกี่ยวกับเขา เขาอาจเป็นคนที่เข้ากันได้อย่างแท้จริง ก็อาจจะไม่ใช่ แพทริค วิ เอร่า

UFA Slot
‘ยินดีที่ได้พบคุณ…’

Micah Richards อยู่ในอาการฮิสทีเรียและ Ally McCoist ก็ตะลึงเมื่อ Gabby Agbonlahor และ Darren Bent ได้รับบทกลอนทางทีวีที่เป็นสัญลักษณ์ผิดอย่างสนุกสนาน

นักฟุตบอลรู้สึกมัวหมองกับแท็กว่าพวกเขาไม่ใช่กลุ่มที่ฉลาดที่สุด – และ Darren Bent และ Gabby Agbonlahor ไม่ได้ทำอะไรเพื่อช่วยความคิดเหมารวมนั้นเมื่อถูกถามเกี่ยวกับวลีที่เป็นสัญลักษณ์ 

การตอบสนองของพวกเขาทำให้ผู้คนหัวเราะได้ และไม่มีอะไรมากไปกว่า มิคาห์ ริชาร์ดส์นัก  หัวเราะที่ทุกคนชื่นชอบ Woods และ McCoist อดไม่ได้ที่จะหัวเราะเยาะคำตอบที่แย่มากของเขา!

อดีตกองหน้าในพรีเมียร์ลีกถูกขอให้ทำภารกิจง่ายๆ ให้เสร็จโดยลอร่า วูดส์: จบประโยคที่โด่งดังของบรูซ ฟอร์ซิธว่า ‘ยินดีที่ได้พบคุณ…’ แต่เห็นได้ชัดว่ามันไม่ง่ายอย่างนั้น  เบนท์ถูกถามถึงคำตอบก่อน และวูดส์ก็แซวเขา: “ยินดีที่ได้พบคุณ…” 

อดีต ชาย ท็อตแนมตอบว่า: “โอ้ นั่นคือจุดเริ่มต้นของวลีติดปาก? ดีใจที่ได้พบคุณ? ไม่นะ… ยินดีที่ได้พบคุณมีวันที่ดี? ฉันไม่รู้!”  ในขณะที่คำตอบของ Bent นั้นไร้สาระและค่อนข้างไม่ถูกต้อง อย่างน้อยมันก็สมเหตุสมผล ไม่สามารถพูดได้เช่นเดียวกันสำหรับการตอบสนองของ  Agbonlahor

อดีต กองหน้า แอสตัน วิลล่าเดาว่า: “ยินดีที่ได้พบคุณ ที่ได้พบคุณ ที่ได้พบคุณ” ใช่ไหม  นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของการหัวเราะแบบพอดีๆ โดย Woods และAlly McCoistซึ่งอยู่อีกฝั่งหนึ่งของโทรศัพท์ แตกประเด็นกับคำพูดของ Agbonlahor  ‘ยินดีที่ได้พบคุณ ยินดีที่ได้พบคุณ’

McCoist พูดพลางหัวเราะ “ฉันคิดว่า Bruce เข้าใจผิดมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา!”  Agbonlahor ถูกถามอีกครั้ง คราวนี้มีบทกลอนที่ต่างออกไป  คราวนี้ Woods ได้รวบรวมคำพูดจาก ‘The Two Ronnies’ ที่ว่า “มันเป็นคืนที่ดีจากฉัน และมันก็…” 

Gabby ตอบอย่างไม่มั่นใจ: “และราตรีสวัสดิ์จากคุณ?” ในสตูดิโอเกิดความโกลาหลมากขึ้น และนั่นก็เห็นได้ชัดในที่อื่นๆ เช่นกัน เมื่อริชาร์ดส์ อดีตสตาร์ของแมนฯ ซิตี้ ให้วูดส์รู้ว่าเขาคิดอย่างไรกับคำตอบของอดีตเพื่อนร่วมทีมวิลล่าของเขา มันยากที่จะไม่ยิ้มเมื่อได้ยินริชาร์ดส์หัวเราะ

  • เธอเปิดเผยว่า: “Micah Richards เพิ่งส่งข้อความและพูดว่า ‘นี่มันเฮฮา!’” McCoist มีข้อความถึงอดีต ชาย แมนเชสเตอร์ซิตี้ : “มีคาห์มาเลยมีคาห์รับโทรศัพท์แล้วพาฉันออกไปจากที่นี่ในชั่วโมงสุดท้าย!” “คุณสามารถไปที่สตูดิโอในชั่วโมงสุดท้ายได้ไหม? พาฉันออกไปจากที่นี่!” 

ขณะที่เขาไม่ตอบสนองต่อคำขอของ Ally ริชาร์ดก็ส่งข้อความเสียงเยาะเย้ย Agbonlahor โดยบอกให้เขา ‘ประพฤติตน’ ในขณะที่พยายามกลั้นหัวเราะที่เป็นเครื่องหมายการค้าของเขา แม้ว่าคำตอบของคำถามจะน่ากลัว แต่ถ้ามันหมายความว่าเรายังคงได้ยินเสียงหัวเราะอันเหลือเชื่อของ Richards ต่อไป ให้พวกเขาเข้ามา! 

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ mauryballenger.com

ufa slot

Releated