UFA Slot

เคียร่า เบวาน เตะเวลส์ผ่านสกอตแลนด์ในการแข่งขันรักบี้หญิงชิงแชมป์โลก

เคียร่า เบวาน ยังคงกังวลกับชัยชนะครั้งสุดท้ายของเวลส์ในการเปิดการแข่งขัน Pool A ในการแข่งขันรักบี้หญิงชิงแชมป์โลก Bevan เตะจุดโทษเต็มเวลาใน วานกาไร เพื่อผนึกช่วงเวลาแห่งชัยชนะหลังจากที่สกอตแลนด์พลาดโอกาสที่จะได้รับคะแนน

Megan Gaffney ขับเคลื่อนเพื่อดึงระดับ Scots ใน 78 นาที แต่ Helen Nelson พลาดความพยายามในการแปลงของเธอเมื่อนาฬิกาหมดลง

แทนที่จะเริ่มเล่นใหม่ และหลังจากเคลื่อนที่ภายในระยะของแนวสกอตแลนด์ เวลส์ก็ได้รับจุดโทษซึ่งเบแวนเตะอย่างเยือกเย็นจากระยะ 25 เมตร

ทีมเต็มเวลาของเวลส์ดูพร้อมที่จะก้าวไปสู่ชัยชนะหลังจากการลองครั้งแรกของ Alisha Butchers ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยการเปลี่ยนใจเลื่อมใสจากนั้น Elinor Snowsill ได้จุดโทษ

Lana Skeldon ข้ามเส้นเพื่อลดการขาดดุลของสกอตแลนด์ลงครึ่งหนึ่ง แต่ความพยายามของเวลส์จาก Kayleigh Powell ทำคะแนนได้ 15-5

UFA Slot

สกอตแลนด์ใช้ทุนเมื่อ Cara Hope ถูกส่งไปยังบาปในนาทีที่ 67 โดย Gaffney มีอำนาจเหนือเพื่อดึงกลับภายในห้าจุด จากนั้นข้ามอีกครั้งเพื่อรอดูฉากสุดท้ายอันน่าทึ่ง

หลังจากได้รับมอบหมายหน้าที่นำหน้า Robyn Wilkins มาแทนที่เพื่อนของเธอ Bevan กล่าวว่าเธอรู้สึกมั่นใจว่าเธอจะเตะลูกโทษที่ชนะการแข่งขัน “ทันทีที่แขนของผู้ตัดสินเดินออกไปเพื่อจุดโทษ ฉันคิดว่าเราอยู่ในระยะเตะ”

เบแวนกล่าว “เมื่อได้รับอย่างเป็นทางการ เรามีการโต้เถียงกันเล็กน้อยในสนามว่าใครเป็นคนเตะ และผมร้องเพลงและเต้นเกี่ยวกับมันเล็กน้อย

“ข้อความมาว่าถ้าผมมั่นใจที่จะปล่อยให้ผมรับ และผมก็ทำให้พวกเขาโดดเด่นในการวอร์มอัพ ตอนแรกดูไม่ได้ ฉันรู้ว่าฉันตีมันได้ดีทันทีที่มันออกจากรองเท้าบู๊ตของฉัน ทันทีที่เสียงนกหวีดสุดท้ายผ่านไป

ฉันก็ท่วมท้น ไม่รู้จะดีใจหรือร้องไห้ดี “อารมณ์โล่งใจเพราะเราทำในลักษณะที่เรามี มันเป็นเกมที่ยากจริงๆ และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับชัยชนะ ฉันแค่หวังว่าเราจะทำให้มันง่ายขึ้นสำหรับตัวเราเอง”

ในการแข่งขันอื่นๆ ของวันนั้น อิตาลีเอาชนะสหรัฐอเมริกา 22-10 และแคนาดาเอาชนะญี่ปุ่น 41-5 เกมอื่นๆ อยู่ใน Pool B


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ mauryballenger.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated