UFA Slot

แมตต์ เฮนรี: ‘เบรนดอน แมคคัลลัม เข้ากับผู้คนได้ดี – เขาจะทำงานได้ดี’

ฉัน กล่าวมากมายเกี่ยวกับวิธีการนิวซีแลนด์ – ปรัชญาอังกฤษหวังที่จะแตะในคริกเก็ตทดสอบ – ที่ แมตต์ เฮนรี หัวเราะที่ข้อเสนอแนะเสื้อเชิ้ตของเขามาเปิดชุดทดสอบในวันพฤหัสบดีที่ Lord’s

ในการออกนอกบ้านครั้งสุดท้ายสำหรับแชมป์โลกการทดสอบที่ครองราชย์กับแอฟริกาใต้ในเดือน กุมภาพันธ์ Henry ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นของซีรีส์โดยมี 14 wickets และตัวเลขเจ็ดสำหรับ 23 ที่ Hagley Oval ซึ่งตรงกับสถิติบ้านของนิวซีแลนด์ที่ Richard Hadlee; เมื่อปีที่แล้วที่อังกฤษชนะ 1-0 เขาเป็นเพชฌฆาต ที่Edgbaston

แม้ว่าผู้เข้ารอบสุดท้ายในฟุตบอลโลกรอบ 50 ที่อายุมากกว่า 50 สองเท่า ครีบแขนขวาที่แข็งแกร่งและใช้งานได้หลากหลายนี้พบโอกาสในการทดสอบที่หายวับไปนับตั้งแต่เขาเดบิวต์ในปี 2015 Tim Southee และ Trent Boult ครองบอลใหม่มาเป็นเวลากว่าทศวรรษ Neil Wagner มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แกะผู้ทุบแขนซ้ายในครั้งแรกที่เปลี่ยน ขณะที่ Kyle Jamieson ตัวโตเพิ่งโผล่ออกมา

“ฮ่าฮ่า ไม่ใช่” เฮนรี่กล่าว เมื่อถูกถามว่าตอนนี้เขาเป็นผู้บังคับบัญชาหรือไม่ (และไม่น้อยกับโบลต์และเซาธีที่เดินทางมาช้าจากอินเดีย) “ไม่ใช่สิ่งที่ฉันกังวลมากเกินไป กุญแจสำคัญสำหรับกลุ่มของเราคือความกังวลว่าคุณสามารถทำอะไรได้บ้างเพื่อมีส่วนร่วม เป็นการดีที่ประสบความสำเร็จเป็นการส่วนตัว แต่เป็นวิธีที่คุณได้รับชัยชนะสำหรับนิวซีแลนด์

UFA Slot

“เราโชคดีที่มีการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่ง ผู้ชายเข้ามาเข้าใจบทบาทของพวกเขาและรู้ว่าอะไรจำเป็น ของฉันเปลี่ยนไปตลอดหลายปีที่ผ่านมา

และมันเป็นเรื่องของความเหมาะสมในการพยายามแย่งชิง 20 wickets ให้กับทีม มันรู้ว่ามีงานที่ใหญ่กว่าและนั่นคือสิ่งที่กลุ่มนี้มีความภาคภูมิใจ: การเข้ามาทำงาน”

ความคิดแบบทีมแรกนี้สอดคล้องกับเสียงเรียกร้องจากเบน สโตกส์ ลูกชายของไครสต์เชิร์ชของเฮนรี่ ในการรับตำแหน่งกัปตันทีมชาติอังกฤษเมื่อเดือนที่แล้ว การย้ายไปที่เชือกใน Brendon McCullum ในฐานะหัวหน้าโค้ชของ all-rounder เป็นกรณีของการบีบผู้นำคนหนึ่งที่วางนิวซีแลนด์ไว้บนเส้นทางนี้อย่างไม่อายและหวังว่าจะได้ผลมายากลแบบเดียวกัน

“ฉันสามารถพูดได้จากประสบการณ์ของฉันเท่านั้น แต่ฉันชอบความเป็นผู้นำของเบรนดอน” เฮนรี่ ผู้ซึ่งชนะการแข่งขัน 21 ครั้งในทุกรูปแบบภายใต้การนำของแมคคัลลัมกล่าว “เขาเข้ากับผู้คนได้ดีและสร้างความสัมพันธ์ ฉันแน่ใจว่าเขาจะทำงานได้ดีกับอังกฤษ

“สิ่งที่เราภาคภูมิใจในตัวเองคือการทำมันในแบบของเรา ทำงานในแบบที่เป็นของแท้สำหรับเราในฐานะกลุ่ม มีสไตล์การเล่นแบบนั้น เบรนดอนมีบทบาทสำคัญในการตั้งค่า จากนั้นเคน วิลเลียมสันก็รับหน้าที่กัปตันทีมและกลุ่มก็พัฒนาขึ้นไปอีก

“งานของเบรนดอนในตอนนี้คือสิ่งที่การเปลี่ยนแปลงดูเหมือนกับอังกฤษ ฉันไม่รู้ว่าสภาพแวดล้อมนั้นเป็นอย่างไร แต่คุณมีผู้เล่นที่แข็งแกร่งมาก และเมื่อคุณมาที่นี่ ใช่ มีกัปตันและโค้ชคนใหม่ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง มันคืออังกฤษในสภาพของพวกเขา”

สภาพของอังกฤษและบอล Dukes เป็นสิ่งที่ Henry ชื่นชอบอย่างชัดเจนกับคาถาที่ Worcestershire ในปี 2559 และ Kent อีกสองปีต่อมาก็ผลิต 102 wickets Championship ที่ 18 รันทีละคน เขาเซ็นสัญญากลับมาเล่นในช่วงหลังหลังจากทัวร์ครั้งนี้ แม้ว่าเขาจะฉีกยิ้มบิดเบี้ยวเมื่อสังเกตเห็นว่าสนามนี้เล่นจริงแค่ไหนในฤดูกาลนี้

นิวซีแลนด์ได้เคลื่อนไหวแบบเดียวกันในประเทศในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา และถึงแม้จะท้าทาย เฮนรี่ก็ให้เครดิตกับสิ่งนี้ในการ “เพิ่มเครื่องมือในเข็มขัดของคุณ” ในฐานะนักโยนโบว์ลิ่ง


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ mauryballenger.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated