ปอล ป็อกบา

ไมเฟรดี้ สวด แมนฯ ยูฯ รู้อยู่แก่ใจว่า ป็อกบา มีสภาพร่างกายที่ย่ำแย่

ลุยจิ ไมเฟรดี้ อดีตผู้บริหารทีม ยูเวนตุส ออกโรงสวดยับ แมนฯ ยูไนเต็ด รู้อยู่แก่ใจว่า ปอล ป็อกบา มีสภาพร่างกายที่ย่ำแย่ จึงยินดีปล่อยตัวออกมาแบบฟรีๆ จนส่งผลให้ทีม ม้าลาย ต้องรับกรรมอย่างที่เห็น

ป็อกบา ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ ผีแดง และเลือกย้ายคืนสู่ทีมดังของ เซเรียอา แบบไม่มีค่าตัวอีกรอบหลังเคยทำให้ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก จ่ายค่าตัวอย่างมโหฬารดึงเขากลับสู่ โรงละครแห่งความฝัน

ลุยจิ ไมเฟรดี้ อดีตผู้บริหารทีม ยูเวนตุส

กระนั้นก็ดี หลังล้มเจ็บเข่าในช่วงปรีซีซั่น กองกลางทีมชาติ ฝรั่งเศส ซึ่งกลับมาซ้อมกับต้นสังกัดได้แล้วหวังเรียกความฟิตลงเล่นในศึก ฟุตบอลโลก เกิดเจ็บต้นขาเพิ่มขึ้นมาอีก และเป็นที่ยืนยันจากเอเยนต์นักเตะว่าสตาร์ผิวสีจะไม่มีส่วนร่วมบู๊ในมหกรรมฟุตบอลที่ กาตาร์ อย่างแน่นอนแล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด

ปอล ป็อกบา

ต่อกรณีดังกล่าว หมายความว่า ป็อกบา ต้องยืดเวลาการประเดิมสนามของเขากับ ยูเวนตุส เป็นคำรอบสองออกไปอีกหลังเจ้าตัวย้ายออกจาก ผีแดง เมื่อช่วงซัมเมอร์ และยังไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมดังของ ตูริน เลยแม้แต่เกมเดียว

ด้วยเหตุนี้ ไมเฟรดี้ จึงเอ่ยกับสื่อเมื่อ 1 พ.ย.กล่าวหา แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าจงใจไม่ต่อสัญญากับนักเตะด้วยรู้ถึงอาการบาดเจ็บของเขาอย่างทะลุปรุโปร่ง และยินดีปล่อยให้เขาหวนคืนสู่ทีม ม้าลาย แบบฟรีๆ

“เบื้องหลังความล้มเหลวของ ยูเวนตุส มีเรื่องการเสริมทัพที่ย่ำแย่เข้ามาเกี่ยวข้อง เราต้องมองกันถึงความเป็นจริง หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อย ป็อกบา ออกมาแบบง่ายๆ พวกเขาก็น่าจะรู้อะไรบางอย่าง และมันส่งผลต่อ ยูเวนตุส” อดีตบิ๊กทีม ม้าลาย โวยแหลก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ mauryballenger.com

UFA Slot

Releated