sport news

ตูร์เดอฟรองซ์: ใจ ฮินด์ลีย์ชนะสเตจที่ 5 เพื่อสวมเสื้อเหลือง

การแข่งขันตูร์เดอฟรองซ์ล่าสุด เกิดเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่จะต้องพูดถึง นั่นคือความสำเร็จของใจ ฮินด์ลีย์ในการชนะสเตจที่ 5 เพื่อสวมเสื้อเหลือง ใจ ฮินด์ลีย์เป็นนักกอล์ฟที่มีผลงานที่ยอดเยี่ยมและความพยายามที่ไม่รู้จบ การชนะสเตจที่ 5 ในตูร์เดอฟรองซ์นี้ถือเป็นความสำเร็จที่สำคัญในการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันที่สูงขึ้นในอนาคต การสวมเสื้อเหลืองเป็นเกียรติและความภาคภูมิใจสำหรับใจ ฮินด์ลีย์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของชัยชนะและความสำเร็จในวงการกอล์ฟ ความพยายามและความมุ่งมั่นของใจ ฮินด์ลีย์ในการเตรียมตัวและพัฒนาทักษะของเขาได้สร้างผลลัพธ์ที่น่าประทับใจในตูร์เดอฟรองซ์นี้

แทงบอล

ไจ ฮินด์ลีย์ชนะสเตจที่ 5 เพื่อสวมเสื้อเหลือง ขณะที่โยนาส วิงเกการ์ดทำลายความหวังของทาเดช โปกาการ์ในชัยชนะครั้งที่สามของตูร์ เดอ ฟรองซ์ Hindley ของออสเตรเลียเดี่ยวไปสู่ชัยชนะหลังจากโจมตี 20 กม. จากจุดสิ้นสุดของเส้นทาง 162.7 กม. จากโปถึง Laruns Giulio Ciccone, Felix Gall และเพื่อนร่วมทีม Bora-hansgrohe ของ Hindley Emanuel Buchmann ข้ามเส้นไปก่อน 32 วินาที

อย่างไรก็ตาม Vingegaard เป็นผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่โดยจบก่อน Pogacar 64 วินาที การป้องกันแชมป์ของเดนมาร์กขี่เคลียร์นักบิดชาวสโลวีเนียในขณะที่ความลาดชันเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในการปีนขึ้น Col de Marie Blanque รอบสุดท้าย และใช้เวลาเกือบสองนาทีในการไล่ตาม Ciccone และ Buchmann ในขั้นต้น

เป็นการแสดงความแข็งแกร่งที่ยอดเยี่ยมของ Vingegaard บนเวทีบนภูเขาครั้งแรกของทัวร์ปีนี้ และทำให้เกิดคำถามมากมายเกี่ยวกับความสามารถของ Pogacar ในการต่อสู้กลับในช่วงที่เหลือของการแข่งขัน Pogacar ซึ่งหักข้อมือของเขาในเดือนเมษายนและมาถึงทัวร์ปีนี้หลังจากใช้เวลาช่วงสำคัญนอกถนน กลับมาบ้านพร้อมกับกลุ่มที่มี Adam Yates จากสหราชอาณาจักรซึ่งสละเสื้อเหลืองที่เขาถือมาตั้งแต่เปิดเวที

แผนด้นสดของฮินด์ลีย์ทำให้เขากลายเป็นคู่แข่ง นอกจากนี้ยังได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Hindley ผู้ชนะ Giro d’Italia เมื่อ 12 เดือนที่แล้วและกำลังเปิดตัวใน Tour de France เขากลายเป็นชาวออสเตรเลียคนที่แปดที่สวมเสื้อเหลืองและสามารถหลุดเข้าไปในกลุ่ม 36 คนในช่วงต้นก่อนที่จะกดข้อมูลประจำตัวของเขาในฐานะผู้เข้าแข่งขันในการแข่งขันประเภททั่วไป

Hindley กล่าวว่า “เราเล่นแบบด้นสดและสนุกกับการแข่งจักรยาน ฉันเพิ่งพบว่าตัวเองอยู่ในกลุ่มนั้น และฉันก็สนุกกับมันในวันนี้” Hindley กล่าว “มันเหลือเชื่อจริงๆ และฉันไม่มีคำบรรยายใดๆ [เกี่ยวกับการสวมเสื้อเหลือง] “คนในวิทยุเอาแต่กรีดร้องเพื่อวิ่งไปต่อแถว ฉันไม่ได้ยินว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันพยายามที่จะทำเวลาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และคว้าชัยชนะบนเวที และพบว่าตัวเองสวมเสื้อสีเหลือง

“ฉันไม่รู้ว่าจะคาดหวังอะไร มันเป็นทัวร์แรกของฉัน มันยากที่จะมาที่นี่ด้วยความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่ แต่ฉันต้องการที่จะแข่งขันและประสบความสำเร็จในรูปแบบบางอย่าง และฉันเพิ่งชนะเวทีของตูร์เดอฟรองซ์ มันค่อนข้างเหลือเชื่อ” ในวันพฤหัสบดี การแข่งขันจะจัดขึ้นที่ Col du Tourmalet อันเป็นสัญลักษณ์ในเส้นทางภูเขาอีก 114.9 กม. จาก Tarbes ไปยัง Cauterets

Giro d’Italia Donne 2023: Elisa Longo Borghini คว้าชัยชนะในบ้านในสเตจที่สี่ Elisa Longo Borghini ขยับตัววิ่งสามทางไปที่เส้นเพื่อคว้าชัยชนะในสเตจที่สี่ของ Giro d’Italia Donne นักแข่งชาวอิตาลีวัย 31 ปี คว้าชัยชนะทางอารมณ์ในบ้านเหนือเวโรนิกา เอแวร์ส โดยมีผู้นำการแข่งขันโดยรวมและแอนเนมีก ฟาน โวเตนป้องกันแชมป์อันดับสาม

Longo Borghini กลายเป็นทั้งแชมป์ Road Race และ Time-Trial ของอิตาลีเมื่อเดือนที่แล้ว ดังนั้นเขาจึงสวมเสื้อไตรรงค์ “ฉันภูมิใจเสมอที่ได้สวมชุดไตรรงค์ และการได้รับชัยชนะที่นี่เป็นสิ่งที่พิเศษและไม่เหมือนใคร” เธอกล่าว นับเป็นชัยชนะครั้งแรกของ Longo Borghini นับตั้งแต่ทีมของเธอเปลี่ยนชื่อเป็น Lidl-Trek และยกให้เธอเป็นอันดับสองในอันดับการจำแนกประเภททั่วไป

เธอตามหลัง Van Vleuten นักบิดชาวดัตช์ 49 วินาที ซึ่งเป็นผู้ชนะ 4 สมัย โดยมี Ewers จากสหรัฐอเมริกาตามหลังอีก 4 วินาที Longo Borghini กล่าวเพิ่มเติมว่า: “เราเริ่มเวทีด้วยแนวคิดที่จะประหยัดพลังงานให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับเวทีที่ยากลำบากในวันพรุ่งนี้ แต่เมื่อฉันเห็น Annemiek โจมตี ฉันรู้สึกถึงสัญชาตญาณที่จะติดตามและดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น

Giro d’Italia Donne 2023: Wiebes ชนะสเตจที่สามในการวิ่งเข้าเส้นชัย “เราจับเวโรนิกา อีเวอร์สได้ และเข้าเส้นชัย ตั้งแต่ป้าย 5 กม. เป็นต้นไป ฉันมุ่งไปที่วิธีที่ดีที่สุดในการชนะเวที “การได้อยู่บนโพเดี้ยมของ GC ทำให้ฉันมีความสุข แต่ความคิดของฉันในวันก่อนการแข่งขันยังไม่เปลี่ยนไป ฉันอยากใช้ชีวิตแบบ Giro ไปวันๆ”

อ้างอิงจาก : bbc.com


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ mauryballenger.com อัพเดตทุกวัน

Releated