เอริค เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก ชี้ “ปีศาจแดง” ควรเด็ดขาดกว่านี้

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ “ปีศาจแดง” ควรเด็ดขาดกว่านี้ แม้เปิดบ้านทุบ ชาร์ลตัน แอธเลติก 3-0 ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก คาราบาว คัพ สำเร็จ พร้อมระบุ ครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโอกาสให้คู่แข่งกลับมาสู่เกมมากเกินไป

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ทีมตนน่าจะปิดเกมคว้าชัยชนะได้ง่ายดายกว่านี้ หากไม่ใช้โอกาสเปลือง

หลังจากที่ “ปีศาจแดง” เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พิชิต ชาร์ลตัน แอธเลติก สโมสรจาก ลีก วัน 3-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านทุบ ชาร์ลตัน แอธเลติก 3-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านทุบ ชาร์ลตัน แอธเลติก 3-0

อันโตนี่ ยิงสุดสวยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 21 แต่เจ้าถิ่นก็ต้องรอนานจนถึงช่วงท้ายเกม กว่าจะได้ประตูเพิ่มจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด

ที่ลงสำรองมาทำสองประตูปิดท้ายในนาทีที่ 90 และ 90+4 ช่วย “ปีศาจแดง” คว้าชัยด้วยสกอร์ 3-0 พร้อมเดินหน้าเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ ได้สำเร็จ

“ผมคิดว่าเราสร้างโอกาสแบบสวยๆ ได้เยอะมาก ซึ่งก็มากเพียงพอที่จะปิดเกมนี้ได้ตั้งแต่หัววัน แต่เรากลับปล่อยให้พวกเขายังมีชีวิตอยู่ ด้วยการที่ทำประตูเพิ่มไม่ได้ ซึ่งก็ต้องชมผู้รักษาประตูของพวกเขา (แอชลี่ย์ เมย์นาร์ด-บรูเวอร์) ด้วย ที่เซฟได้หลายครั้ง”

“ผมแฮปปี้กับฟอร์มของเราในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก แต่ครึ่งหลังเราปล่อยให้พวกเขายังมีลุ้นอยู่ บางครั้งพวกเขาอาจมีการตัดสินใจที่ไม่ดีในพื้นที่สุดท้าย ซึ่งคุณไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นในท้ายที่สุด แต่ผมคิดว่า มันเป็นผลการแข่งขันที่คู่ควรสำหรับเราแล้วล่ะ “กุนซือชาวดัตช์วัย 52 ปี กล่าวหลังเกม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ mauryballenger.com

แทงบอล

Releated